Sterling Notebook: Bawal Basahin!

You do not have permission to see this content.

38 thoughts on “Sterling Notebook: Bawal Basahin!

  1. ckjsjmj says:

    ang wholesome grabe ang slowburn burn na burn na ko sa kilig mah

  2. ymfrndz says:

    Their first hug🫂

  3. awesomechao says:

    grabe ang epekto sa puso ko 🥹

  4. @seocherry says:

    hot and cold performance nila nasa isip ko 🥹

  5. Latrellvsm_ says:

    Na-iimagine ko talaga eh HAHAHSSLWPJDHD

  6. August says:

    my heart grrrr🥹🥹

  7. icanbeyoursuperman says:

    They are so cute. I am really looking forward to this.

  8. Tukkie12 says:

    The slow burn is burning❤️‍🔥🤯

  9. lyzeramxalrez says:

    Slowburn hits diff 😭

  10. bwiz says:

    🥹🥹🥹🥹

  11. winrinacult says:

    grabe iba talaga ang feeling kapag nasa building/starting up pa lang yung nabubuong intimate relationship between sayo and sa crushie mo.
    ang cute cuteee sobrang soft at nakakakilig talaga

  12. @_fdejesus says:

    Proud na proud ako sa utak ko kapag na-iimagine ko mga ganitong eksena. Haaays.

  13. Kaisaya says:

    kinikilig ako.. HAY

  14. Jeztine25 says:

    my delulu brain apaka galing ng imagination ko shutaaaa

  15. winwin says:

    buti na lang tlaga i have a vivid imagination kaya parang nanonood lang ako ng romcom series sa utak ko, i really love this fic so much, feeling ko parang di ako makakamove on kapag natapos ko na ito

    1. aehrixel says:

      so real sa imagination coz same 😭

Leave a Reply