Sterling Notebook: Bawal Basahin!

May diary si Winter. Incoming freshman siya sa isang all-girls college.

Gusto niya lang naman maging bakla.

 

 

 

 

 

 

 

 

415 thoughts on “Sterling Notebook: Bawal Basahin!

  1. nynaudi says:

    I miss ate ganda 🙂

  2. kala_ngprtty says:

    babalik, babalik sa’yooo~

  3. lemonnwinter says:

    miss ko na kayoooo

  4. onlvjulie says:

    reread ulit kasi miss ko na sila

  5. aeri says:

    snbb da goatttt

  6. winterblu says:

    rereading kasi namimiss ko na si winter

  7. unosopi says:

    rereading kasi hindi ko na experience ang college love, hayst

  8. pinkjellymin says:

    Because if Karina’s recent clips of her driving. I’m rereading again. Hays Ate Ganda and baby Gay nakaka miss!

  9. maingaynacabinetsakwartoniwinter says:

    Ayun, nag reread ulit…

  10. bobon says:

    i’m still here

  11. sevenroust says:

    Re-reading snbb again!! All roads lead to snbb talaga kahit gano pa karaming au or fic ang basahin ko. I mentioned this before on my stantwt, but here I’ll state it again. Snbb has always been and will forever be that comfort au where I found hope that someday and somehow my sexuality, my preference, and my entire being will be accepted by those who I love. As someone who from a strict household, I pray and hope that those who are in the situation as I am will someday find that hope. HAPPY PRIDE MONTH MGA BADETTT and happy pride month to those na gustong makalaya! :Ddd

  12. yvexx says:

    namiss ko snbb huhu 🙁

  13. suuu-_- says:

    heto na naman tayo

  14. Soyasoya says:

    Ka-miss naman po:(

  15. cyccret says:

    reread na naman:( hayss gusto ko maka own ng physical book ni2✋😞

  16. lyylover says:

    babalik pa rin sainyo baby gay n ate ganda 😞

Leave a Reply